PHIẾU PHẢN HỒI VỀ CÁC DỊCH VỤ HỌC TẬP TẠI SAPP

Các bạn học viên thân mến!

SAPP luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của các bạn và chúng tôi luôn cố gắng cải thiện mỗi ngày để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất tới các học viên. Mọi phản hồi từ các bạn sẽ được ghi nhận và giải quyết sớm nhất.

Trong quá trình học tập tại SAPP, nếu bạn có những trải nghiệm chưa hài lòng về những trải nghiệm dưới đây thì hãy điền vào phiếu bên phải để chúng tôi giải quyết và cải thiện:

  • Về chương trình học;
  • Về giảng viên;
  • Về công tác tổ chức lớp;
  • Về nhân viên hỗ trợ.

image 711

Chúng tôi sẽ phản hồi lại thông tin của bạn trong vòng 04 tiếng làm việc.

Mối quan hệ với học viên là tài sản giá trị nhất của SAPP Academy. Mỗi một nhân viên tại SAPP đều được đào tạo là người đại diện của SAPP trước học viên và cách mỗi nhân viên làm việc chính là đại diện hình ảnh cho toàn bộ tập thể của SAPP trước học viên.

Nhu cầu hoặc phàn nàn của học viên về bất cứ điều gì sẽ được gửi trực tiếp đến cá nhân chịu trách nhiệm để giải quyết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua support@sapp.edu.vn hoặc hotline: (+84)969 729 463

SAPP đánh giá cao và chân thành cảm ơn tất cả những đóng góp quý báu mà bạn đã dành cho SAPP. Đóng góp của bạn không chỉ giúp SAPP cải thiện rõ rệt chất lượng nhằm phục vụ bạn tốt hơn mà còn giúp hàng ngàn học viên khác được trải nghiệm những điều xứng đáng.

SAPP Cảm ơn các bạn đã lựa chọn và đồng hành với chúng tôi!

Giám đốc Trải nghiệm Học viên

Nguyễn Đức Thái

 

Phiếu phản hồi dịch vụ học tập