PHIẾU YÊU CẦU VỀ DỊCH VỤ

Các bạn học viên thân mến!

Tại SAPP, chúng tôi đề cao tinh thần phục vụ chủ động và văn minh. SAPP sẽ luôn lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết tận gốc các vấn đề của học viên.

Học viên có thể liên hệ với SAPP để yêu cầu về các dịch vụ liên quan như phía bên dưới đây. Chúng tôi rất vui lòng khi nhận được sự tin tưởng của bạn để giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải như sau:

1. Hỗ trợ thông tin chương trình ACCA (Hỗ trợ tư vấn hồ sơ mở tài khoản, đăng ký thi và các thủ tục liên quan đến ACCA)

2. Hỗ trợ thông tin chương trình CFA (Hỗ trợ tư vấn mở tài khoản, đăng ký thi và các thủ tục liên quan đến chương trình CFA)

3. Hỗ trợ thông tin chương trình học Online (Hỗ trợ kích hoạt, gia hạn, bảo lưu tài khoản học Online)

4. Hỗ trợ thông tin về Chính sách học viên (Hỗ trợ các chính sách liên quan đến bảo lưu, học lại, chuyển đổi, chuyển nhượng và hoàn trả học phí)

5. Hỗ trợ Trải nghiệm Học viên (Hỗ trợ học viên về các kiến thức chuyên môn và các cơ hội nghề nghiệp)
🏷️ Hỗ trợ kiến thức chuyên môn
🏷️Hỗ trợ cơ hội nghề nghiệp

6. Tư vấn chương trình học và kế hoạch học tập tại SAPP

7. Phản hồi về dịch vụ học tập (Hỗ trợ ghi nhận phản hồi về chất lượng và dịch vụ học tập: giảng viên, chương trình học và nhân viên hỗ trợ )

Chúng tôi sẽ phản hồi lại các yêu cầu về dịch vụ trong vòng 04 tiếng làm việc.

Mối quan hệ với học viên là tài sản giá trị nhất của SAPP Academy. Mỗi một nhân viên tại SAPP đều được đào tạo là người đại diện của SAPP trước học viên và cách mỗi nhân viên làm việc chính là đại diện hình ảnh cho toàn bộ tập thể của SAPP trước học viên.

Nhu cầu hoặc phàn nàn của học viên về bất cứ điều gì sẽ được gửi trực tiếp đến cá nhân chịu trách nhiệm để giải quyết. Hãy liên hệ với chúng tôi qua support@sapp.edu.vn hoặc hotline: (+84)971 354 969 hoặc Fanpage SAPP – Customer Support.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chia sẻ những khó khăn của bạn với chúng tôi!

Giám đốc Bộ phận Quản trị trải nghiệm học viên

Nguyễn Đức Thái